Tin tức nổi bật

Lợi ích của máy cắt bê tông máy cắt đường trong xây dựng

Lợi ích của máy cắt bê tông máy cắt đường trong xây dựng

 31/05/2019
Máy cắt bê tông - máy cắt đường là thiết bị làm nền dùng để cắt tường bê tông, cắt sàn, trên công trường xây dựng, đường bê tông cần cắt dỡ sửa chữa

Sự ra đời của máy cắt bê tông giúp tăng hiệu suất hoạt động, tiết kiệm công sức, chi phí mang đến sự hài lòng cho chủ đầu tư. Nhờ có máy cắt bê tông , máy cắt đường bê tông, những bề mặt bê tông, xi măng rắn chắc dễ dàng được phá vỡ, chuẩn xác, nhanh chóng.
 

 
 
 
Đặc điểm chung của máy cắt bê tông
- Máy cắt bê tông có khả năng cắt được hầu hết các khối bê tông cứng
- Máy cắt bê tông có công suất lớn, tốc độ vòng quay có thể đạt tới 2000 vòng/phút, có thể sử dụng ở các công trường xây dựng có quy mô lớn.
- Máy cắt được gắn lưỡi cắt bằng dây kim cương hoặc lưỡi mài mòn nên việc sử dụng để cắt các khối bê tông lớn là điều đơn giản. Đường kính của lưỡi cắt dao động từ 12 đến 14 inch.
- Tùy thuộc vào địa điểm sử dụng mà người dùng lựa chọn loại máy cắt bê tông chạy xăng hoặc chạy điện. Nếu sử dụng trong nhà thì máy cắt bê tông chạy điện là thích hợp nhất bởi động cơ nhỏ gọn, ít gây tiếng ồn và độ rung lắc cũng không lớn. Còn đối với môi trường làm việc ngoài trời cần công suất động cơ lớn thì máy cắt chạy xăng là lựa chọn tối ưu.

Những ưu điểm nổi bật của máy cắt bê tông

  • Nó có thể cắt các khối bê tông ra kích thước khác nhau.
  • Lưỡi cắt được làm bằng dây kim cương hoặc lưỡi mài mòn, nên việc cắt các khối bê tông trở nên đơn giản.
  • Công suất lớn, cùng với tốc độ vòng quay ước chừng 2000 vòng/ phút, bạn có thể sử dụng máy cắt bê tông ở các công trình lớn nhỏ có thể cắt được những khối bê tông dày như nền nhà, nắp cống,…
  • Dễ dàng khởi động và sử dụng.
  • Máy cắt bê tông có khả năng cắt được tất cả khối bê tông có kích thước khác nhau
  • Trên đây là những lợi ích cắt máy bê tông trong xây dựng. Nhờ có máy cắt bê tông mà công việc được hoàn thiện nhanh chóng, hiệu quả cao
Máy cắt bê tông có khả năng cắt được tất cả khối bê tông có kích thước khác nhau. Nhờ có máy cắt bê tông mà công việc được hoàn thiện nhanh chóng, hiệu quả cao
 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MÁY TRỘN BÊ TÔNG HIỆU QUẢ

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MÁY TRỘN BÊ TÔNG HIỆU QUẢ

 31/05/2019
Hướng dẫn sử dụng máy trộn bê tông như thế nào là đúng cách và có hiệu quả để đảm bảo an toàn và nâng cao hiệu quả trộn sẽ là những thông tin chính được đề cập trong bài viết này. 
 Máy trộn bê tông là một loại máy được dùng nhiều trong xây dựng để phụ giúp con người công việc trộn bê tông được dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả hơn. 
Mặc dù là một dòng máy phổ biến được sử dụng rộng rãi nhưng có nhiều người chưa biết cách sử dụng loại thiết bị này sao cho đạt hiệu quả trộn cao nhất. Vì vậy bài viết Hướng dẫn sử dụng máy trộn bê tông  sẽ giúp Quý khách và các bạn biết cách sử dụng dòng máy này tốt hơn. 


  

 

1. Chuẩn bị An toàn khi sử dụng máy trộn bê tông. 

Con người luôn là yếu tố cần được quan tâm hàng đầu khi sử dụng bất kỳ một loại máy móc nào. Vì vậy việc trang bị bảo hộ lao động và chú ý đến các vấn đề an toàn lao động khi sử dụng máy trộn bê tông là điều cần thiết. 
Hãy nhớ : 
– Luôn mặc quần áo dài tay, đeo bao tay, đeo ủng bảo hộ, đeo kính mắt bảo hộ, và đội mũ bảo hộ. 
– Tập trung khi vận hành để tránh thao tác sai quy trình hoặc chẳng may sơ sẩy bị cuốn vào máy. Điều này sẽ rất nguy hiểm. 
– Để máy ở khu vực rộng rãi, dễ dàng nạp liệu, kê máy vững chắc không bị di chuyển khi hoạt động. Nếu có thể thì làm thêm rào chắn và biển cảnh báo khu vực máy đang hoạt động để mọi người xung quanh biết. 
Nếu máy trộn bê tông200l, máy trộn bê tông250l,  máy trộn 350l sử dụng động cơ điện ( thường là các dòng trộn nhỏ) thì phải được che chắn ổ cắm, động cơ điện cẩn thận, không được để bị ẩm hoặc dính nước vào điều đó sẽ gây nguy hiểm cho người vận hành. 
– Nếu máy trộn bê tông sử dụng động cơ diesel thì cần sử dụng ở nơi thoáng để khí thải từ động cơ được phân tán ra không khí và giảm tiếng ồn. 
 

2. Chuẩn bị khi sử dụng máy trộn bê tông .

Việc chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu để nạp liệu cho máy trộn bê tông sẽ làm tiết kiệm thời gian làm việc của cả quá trình. Hãy tập trung vật liệu như cát, đá sỏi, xi măng tại vị trí để vận hành máy trộn bê tông đầy đủ để quá trình nạp liệu diễn ra nhanh chóng và dễ dàng hơn. Nếu có thể hãy đặt máy trộn bê tông ở gần nguồn nước. Nếu không thì phải sử dụng máy bơm nước và vòi dẫn nước từ máy bơm đến máy trộn.
Việc nạp liệu vào máy trộn phụ thuộc vào tỉ lệ và dung tích thùng trộn và mác bê tông.
VD : 
Bê tông Mac 200 kG/cm² (hay 20MPa): 01 bao XM – 04 thùng CÁT – 06 thùng ĐÁ .
– Bê tông Mac 250 kG/cm² (hay 25MPa): 01 bao XM – 03 thùng CÁT – 05 thùng ĐÁ .
– Bê tông Mac 300 kG/cm² (hay 30MPa): 01 bao XM – 02 thùng CÁT – 04 thùng ĐÁ.
 

3.Vận hành máy trộn bê tông đúng cách. 

Việc vận hành máy trộn đúng quy trình và kỹ thuật sẽ giúp cho hiệu quả trộn bê tông tốt hơn, bê tông được tạo ra sau khi đổ chất lượng hơn. 
Sau khi đã chọn được vị trí bằng phẳng, rộng rãi để đặt máy bê tông và kê đệm máy chắc chắn, các vật liệu đã tập kết đầy đủ thì tiến hành nạp liệu vào thùng trộn. Sau khi nạp một lượng phù hợp với dung tích thùng trộn thì tiến hành khởi động máy. Nếu là động cơ điện thì cắm điện( máy trộn bê tông 200L, máy trộn bê tông 250L, máy trộn bê tông 350L), nếu là động cơ Diesel thì quay tay còn nếu bạn sử dụng máy trộn bê tông tự hành thì sẽ có đề nổ. 
Tiến hành trộn theo thời gian phù hợp và phụ thuộc vào thời ninh kết của từng loại xi măng. 
Lưu ý khi trộn bê tông : 
Một lưu ý khi trộn bê tông là bê tông không được quá khô hoặc quá nhão. Nếu bê tông không trộn theo tỷ lệ đúng sẽ không thể đóng kết hoàn toàn, do đó có thể làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến công trình.
Hỗn hợp bê tông được trộn theo đúng tỷ lệ chuẩn sẽ dễ dàng chuyển động quanh thùng trộn mà không bị rời rạc hoặc loãng ra khi chúng di chuyển. Để có được hỗn hợp bê tông đúng tỷ lệ như vậy, có thể cần bồi thêm nước hoặc hỗn hợp nguyên liệu trộn bê tông trong lúc trộn.
Một lưu ý quan trọng, khi tiến hành trộn bê tông là phải chú ý đến chuyển động của bê tông khi thùng trộn quay. Nếu bê tông bị quay theo thùng trộn lên phía đỉnh trên cùng của thùng trộn rồi rơi xuống phía dưới, thì hỗn hợp bị quá khô, và ngược lại thì bê tông lại bị quá nhão.
 

4. Đổ bê tông sau khi trộn.

Phụ thuộc vào từng loại máy trộn đang sử dụng, có thể đổ bê tông trực tiếp vào khuôn hoặc đổ lên bề mặt cần đổ bê tông hay đổ vào xe rùa.
Tốt nhất là nên có hai người hỗ trợ khi đổ bê tông. Một người để giữ xe rùa hoặc dùng xẻng hỗ trợ khi đổ bê tông, và người còn lại điều khiển máy trộn.
Hãy đổ bê tông một cách chậm rãi và từ ra khỏi thùng trộn. Việc đổ bê tông quá nhanh có thể gây ra tình trạng mất kiểm soát làm hỗn hợp vữa bê tông rơi ra thùng trộn không theo ý muốn, có thể quá nhiều hoặc bị rơi vãi ra ngoài dụng cụ đựng gây lãng phí. 
Khi đổ bê tông nên dùng xẻng và phải đảm bảo rằng khối bê tông mịn và không có bọt khí hoặc lỗ hổng trong khối bê tông. Nếu đổ hỗn hợp bê tông để làm vỉa hè, nền móng, sân nhà hoặc những công trình khác mà cần bề mặt bằng phẳng và mịn, nên sử dụng thêm máy xoa nền bê tông.
 

5. Vệ sinh máy trộn sau khi sử dụng.

Công việc vệ sinh máy trộn bê tông sau khi sử dụng là hoàn toàn cần thiết. Điều đó không chỉ giúp cho thiết bị luôn được sạch sẽ cho những lần sử dụng sau mà còn hạn chế được việc kim loại bị ăn mòn. 
Vệ sinh sạch sẽ khu vực động cơ và thùng trộn bằng nước sạch. 
Chú ý : Nếu loại máy trộn bê tông cưỡng bức hay tự do sử dụng động cơ điện thì sử dụng rẻ khô hoặc rẻ ẩm để vệ sinh bê ngoài động cơ và buồng động cơ. 
 

Hướng dẫn sử dụng máy đầm dùi bê tông

Hướng dẫn sử dụng máy đầm dùi bê tông

 31/05/2019
Hướng dẫn sử dụng máy đầm dùi bê tông

Khi sử dụng bất cứ các thiết bị máy móc nào, để sử dụng mang lại hiệu quả cao nhất thì người sử dụng phải sử có kiến thức về cách vận hành máy và biết cách sử dụng máy sao cho hiệu quả nhất. Bài Viết hướng dẫn sử dụng máy đầm dùi bê tông  sẽ giúp các bạn có thể tham khảo và áp dụng vào công việc của mình một cách hiệu quả nhất.

Giới thiệu về máy đầm dùi bê tông

Như chúng ta đã biết máy đầm dùi bê tông là thiết bị được sử dụng rất nhiều trong ngành xây dựng dùng để đầm lèn bê tông. Máy đầm dùi bê tông có 2 loại đó là:
+ Máy đầm dùi bê tông chạy xăng: Máy đầm dùi chạy xăng lắp động cơ GX 160
+ Máy đầm dùi bê tông chạy điện: Máy đầm dùi điện 3pha (380v), Máy đầm dùi điện 1pha (220v)
Hiệu quả của một công trình phụ thuộc rất nhiều vào công việc đầm lèn bê tông này. Máy đầm dùi bê tông có cấu tạo bao gồm máy đầm và dây đầm với các công suất và kích cỡ khác nhau để phù hợp với mọi công việc.

Hướng dẫn sử dụng máy đầm dùi bê tông hiệu quả

Khi mới đổ bê tông xong sử dụng máy đầm dùi bê tông sẽ làm cho khối bê tông người ta thường sử dụng máy đầm dùi bê tông để làm cho khối bê tông trở lên chắc chắn hơn, làm cho không khí bên trong bê tông thoát ra ngoài tạo độ rắn chắc cho bê tông.
Khi sử dụng máy đầm dùi bê tông thì nên sử dụng để đầm những khối bê tông có chiều dày 30 - 50cm, khoảng cách di chuyển đầm dùi không vượt quá 1.5 lần bán kính tác dụng của máy đầm, thời gian đầm mỗi vị trí khoảng từ 20 - 40 giây.
Góc đầm tối ưu nhất là 90 độ vuông góc với bề mặt bê tông.
Máy đầm dùi khi dùi luôn sâu vòi xuống 10-15cm tại một chỗ
Chú ý:
+ Không đầm nghiêng máy đầm dùi sẽ làm cho khối bê tông bị phân tầng.
+ Bắt đầu đầm từ chỗ đổ bê tông sau đó lan ra các phía.
+Tránh làm sai lệch cốt thép trong quá trình đầm bê tông
Việc sử dụng máy đầm dùi bê tông để đầm lèn bê tông có tác dụng làm cho bê tông sau khi vừa đổ xong trở nên chắc hơn, giảm thiểu những lỗ rỗng bên trong khối bê tông nhằm mục đích tăng chịu tải cho hạng mục đó cũng như độ bền khối bê tông, năng suất cao, đảm bảo chất lượng bê tông. Khiến nước và không khí đẩy ra bên ngoài và làm chặt khối bê tông.

   
 

Cách sử dụng cho các kết cấu bê tông khác nhau

- Đầm sàn: Trong công trình yêu cầu thi công dầm sàn có chiều cao lớn nên không thể đổ bê tông theo cách thông thường được mà phải đổ bê tông theo từng lớp, từng lớp. Trước khi đầm cần phải cào, dàn trải bê tông sao cho đều. Và theo nguyên tắc là cào đến đâu thì ta sử dụng đầm dùi bê tông đến đấy vì bê tông mới đổ sẽ bị nhanh đông cứng lại khiến cho bề mặt sàn không được đẹp cũng như giảm độ kết dính giữa các lớp. Trường hợp mặt đầm có dày lớn hơn 25 cm cần sử dụng đầm có công suất lớn hơn. Và khi đầm mặt phải kéo từ từ, các dải chồng lên nhau 5 – 10cm, thời gian đầm ở 1 chỗ khoảng 30 – 50s.
- Đổ bê tông vách, cột: Bê tông cột, vách là chi tiết rất quan trọng ở trong quá trình thi công của một công trình, để bảo đảm kết cấu bê tông thì cần chú ý những điểm dưới đây.
Tiến hành đổ bê tông chân cột và chân vách lớp bê tông có chiều cao khoảng 30-40cm,  rồi lần lượt đầm cho thật kỹ. Sau đó đổ thêm các lớp bê tông tiếp theo từng lớp dày 60 đến 80 cm cho đến khi đạt độ cao theo mong muốn.
+ Khi vừa đổ bê tông xong thì đưa dây chày đầm cắm vào lớp trước khoảng 20 cm. Tới khi thấy nước bê tông nổi đều trên bề mặt thì ngừng đầm và tiếp tục đổ lớp tiếp theo. Lưu ý không đầm quá lâu  khiến bê tông bị se và ảnh hưởng tới chất lượng cốt pha. Khoảng cách di chuyển đầm dùi không quá 1,5 bán kính tác dụng của đầm dùi và thời gian đầm khoảng 20 – 40s.
- Đổ bê tông cầu thang: Đây là hạng mục khó nhằn nhất trong công tác đầm bê tông. Bởi cầu thang là nơi rất dễ xuất hiện rổ bê tông do vậy cần cẩn trọng khi đổ và đầm bê tông ở đây. Trong quá trình đầm cần phải kết hợp song song việc cào vuốt bê tông nhằm hạn chế việc bê tông bị chảy. Khi bê tông đã ổn định và đông lại thì kết hợp dùng búa gõ trên bề mặt cop- pha để kiểm tra chất lượng của cầu thang đã đạt chưa.
  


 
Để biết chi tiết về các loại  : Đầm dùi chạy xăng, đầm dùi chạy điện, dây dùi- dây chày Fuji, Dây dùi (dây chày) Fureki, dây chày Quý Khách Hàng có thể tới trực tiếp xem sản phẩm hoặc liên lạc vào số hotline để được báo giá hay hỗ trợ nhất về sản phẩm bán hàng từ Công ty TNHH Máy & Thiết Bị GTK
 

Máy đầm dùi dùng để làm gì ?

Máy đầm dùi dùng để làm gì ?

 31/05/2019
Máy đầm dùi bê tông là một thiết bị máy làm nền được sử dụng trong thi công bê tông góp phần tạo nên chi tiết bê tông bền đẹp và chắc chắn hơn. Máy đầm dùi bê tông được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.
 
Máy đầm dùi dùng để làm gì?

- Trước đây khi các thiết bị máy móc còn chưa được sử dụng nhiều thì công việc đầm bê tông phải làm thủ công mất rất nhiều thời gian và công sức của con người.
- Máy đầm dùi bê tông được sử dụng phổ biến để đầm các khấu kiện bê tông có hình dáng phức tạp.
- Máy đầm dùi bê tông thích hợp sử dụng để đầm bê tông ở cột nhà, dầm cầu, trần nhà…giúp cho các chi tiết bê tông gắn chặt lại với nhau và nhanh đông cứng hơn.
Máy đầm dùi bê tông có 2 loại :
            + Máy đầm dùi chạy xăng, Máy đầm dùi bê tông chạy đầu nổ diezen
            + Máy đầm dùi chạy điệnMáy đầm dùi chạy điện 1 pha (220v) và máy đầm dùi điện 3 pha(380v)

       Máy đầm dùi chạy xăng lắp động cơ GX160  có kết cấu rất chắc chắn, trọng lượng nhẹ, dễ dàng sử dụng và di chuyển bất cứ nơi nào cần thiết. Máy được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại.
 
Để biết chi tiết về các loại dây dùi , dây chày: dây chày phi 35 x6m, dây chày Fuji 45x6m, dây Chày Fureki 50x4m, Dây chày phi 60x6m, dây dùi phi 50 x10m vv….. Quý Khách Hàng có thể tới trực tiếp xem sản phẩm hoặc liên lạc vào số hotline để được báo giá hay hỗ trợ nhất về sản phẩm bán hàng từ Công ty TNHH Máy & Thiết Bị GTK.

 



 

 
 

BÁT REN, BÁT CHUỒN DÙNG ĐỂ LÀM GÌ ?

BÁT REN, BÁT CHUỒN DÙNG ĐỂ LÀM GÌ ?

 31/05/2019
1.Bát Ren còn có tên gọi khác như Bát chuồn, đai ốc, cánh chuồn… được dùng để vặn vào hai đầu thanh ren và có công dụng xiết khóa, kẹp thanh ren thô, ren vuông, ty răng vv…cố định khoảng cách hai tấm cốp pha trước khi đổ bê tông
Vì cùng trong hệ ty ren nên tương tự như ty ren, bát chuồn cũng có 3 loại  dùng chủ yếu tương ứng với 3 loại thanh ren
- Bát chuồn 12 :có đĩa và đường kính 100mm
- Bát chuồn 16 :có đĩa và đường kính 100mm
- Bát chuồn 17: có đĩa và đường kính 100mm
2:Tai chuồn
Vì cùng trong hệ ty ren nên tương tự như thanh ren, tai ren cũng có 3 loại tương ứng với 3 loại thanh ren trong hệ cốp pha panel ván phủ thanh ren và tán chuồn film bên cạnh việc sản xuất côn chống thấm và thanh ren Công ty TNHH Máy & Thiết Bị GTK  còn cung ứng sản phẩm tán chuồn và những phụ kiện trong các hệ cốp pha khác: Đầu giằng ngang, bas giằng ngang, Thanh Ty Ren 14, Thanh Ty Ren 16, Thanh Ty Ren 17, Khóa Giáo, Chân Kích, Đầu Kích, Tăng đơ, Má kẹp xuyên ty ren, Kẹp bướm xuyên ty….
  


   



 

THANH TY REN DÙNG LÀM GÌ

THANH TY REN DÙNG LÀM GÌ

 31/05/2019
Thanh ty ren sử dụng làm cho ty xuyên tường, xuyên cột, giúp giữ hai mảng cốp pha để phục vụ quá trình đổ bê tông và đa dạng ứng dụng khác ở công trường xây dựng vào những việc thanh ren và tán chuồn liên quan.
Thanh ren vuông có các loại : Thanh ren 12, Thanh ren 14,  Thanh ren 16, Thanh ren 17.
So với các loại thanh ren trên thì thanh ren 17 sở hữu nhưng điểm cộng nổi trội như sau:
- Thanh ren 17 sở hữu bước ren (răng) 10mm phải với điểm mạnh về tốc độ thao tác vặn, sở hữu ren hình thang nên sau khi Thanh ren tán chuồn dùng chỉ cần xử lý nhẹ là đã chiếc bỏ hết bê tông bám dính trên bề mặt ty làm giảm mức giá nhân công và tăng tỷ lệ tái dùng.
- Do là răng hình thang cần tải trọng chịu chứa rất thấp (khoảng từ 10.000kg đến 14.000kg).
- Đã cung ứng được ở Việt Nam phải giá cả giảm đi được đông đảo so mang hàng nhập khẩu



        


Ngoài các sản phầm trên công ty GTK còn giới thiệu tới Quý Khách Hàng các sản phẩm vật tư công trình khác như: Bát ren 12, Bát Ren 14, Bát Ren 16, Bát Ren 17, Thanh Ty Ren 12, Thanh Ty Ren 14, Thanh Ty Ren 16, Thanh Ty Ren 17, Khóa Giáo, Chân Kích, Đầu Kích, Tăng đơ, ……
 

CỤC CÔN TY REN DÙNG ĐỂ LÀM GÌ ?

CỤC CÔN TY REN DÙNG ĐỂ LÀM GÌ ?

 31/05/2019
CỤC CÔN TY REN DÙNG ĐỂ LÀM GÌ ?
Côn không thấm nước là phụ kiện cốp pha ván phủ film sử dụng dùng cho thi công tường vách bê tông giúp giữ ống xuyên ty, sở hữu gờ định vị vào tấm coppha tạo thuận lợi trong quá trình lắp ráp. Côn chống thấm nước chủ yếu được tiêu dùng cho các mãng tường với đề nghị thanh ren và tán chuồn độ không thấm nước cao như: bể nước, hầm, …
Côn không thấm nước được hỗ trợ ở phía bên trong của cốp pha, và bên không kể thì được gắn chặt bằng sự kết hợp của thanh ren và tán chuồn
Giả dụ phân theo chất liệu thì côn chống thấm thanh ren và  tán chuồn nước sở hữu 2 cái là côn nhựa và côn thép, có thể sử dụng côn nhựa hoặc côn thép tuỳ theo yêu cầu của mỗi công trình
  • Côn Nhựa: Côn nhựa 12
  • Côn Thép: Côn 16 và  Côn 17
  
 



Ngoài các sản phầm trên công ty GTK còn giới thiệu tới Quý Khách Hàng các sản phẩm vật tư công trình khác như: Bát ren 12, Bát Ren 14, Bát Ren 16, Bát Ren 17, Thanh Ty Ren 12, Thanh Ty Ren 14, Thanh Ty Ren 16, Thanh Ty Ren 17, Khóa Giáo, Chân Kích, Đầu Kích, Tăng đơ, ……

 

Ứng dụng bát ren với công trình thi công

Ứng dụng bát ren với công trình thi công

 31/05/2019




ỨNG DỤNG CỦA BÁT REN(BÁT CHUỒN) VÀ TY REN  VÀO THI CÔNG XÂY DỰNG
Ty ren là vật liệu quan trọng của mỗi công trình. Ty ren dùng để nối, gắn kết, cố định cốt pha cũng như các bộ phận khác, thực hiện cho quá trình đổ bê tông. Ty ren  là một loại ty ren thường sử dụng đổ bê tông cho những công trình không yêu cầu dộ cứng cao. Ứng dụng của bát ren(bát chuồn), ty ren là 1 ứng dụng quan trọng mà các chủ thầu cần biết.
Như đã giới thiệu, Ty ren cùng với bát ren (bát chuồn) là 2 phụ kiện chủ yếu của cốp pha ván phủ phim. Công dụng chính của sản phẩm ty ren và bát ren (bát chuồn) đó là sử dụng để làm xuyên qua các hệ cốp pha vách tường, xuyên qua hệ dầm dà của nhà cao tầng, khóa góc bên ngoài cột, góc của vách tường, móng,

Ty ren 12,16,17: là loại ren được tiện tròn, ren suốt từ đầu này đến đầu kia của thanh ren. Ty ren 12 có đường kính 12mm có bước ren đạt 4,25mm. Chiều dài của thanh ren 12 rất đa dạng : 1m,2m,3m  hay dài hơn theo yêu cầu đơn hàng của Khách Hàng
Loại
Đường kính
 trong(D)
Độ dài(mm) Bước ren
(mm)
Thanh ren D12 12 1m/2m/3m/4m 4
Thanh ren D16 16 1m/2m/3m/4m 6
Thanh ren D17 17 1m/2m/3m/4m 10

Bát ren ( bát chuồn) D12,16,17:. Đường kính bát ren(bát chuồn) đạt 100mm. Bát ren thường được dùng để xiết khóa, kẹp ty ren nhằm hỗ trợ cho việc đổ bê tông trực tiếp cho các công trình trên thị trường xây dựng.
 
Loại Đường kính
trong(D)
Trọng lượng
(kg)
Bước ren
(mm)
Bát ren D12 100 0,52-0,58 4
Bát ren D16 100 0,54 – 0,6 6
Bát ren D17 100 0,54 – 0,6 10
 
Bát ren (bát chuồn) và ty ren  là những ứng dụng rất quan trọng trong xây dựng. Tùy theo đặc thù của mỗi công trình mà các Kỹ sư quyết định nên sử dụng loại ty ren hay bát ren ( bát chuồn). Tuy nhiên dùng loại nào thì chúng cũng có độ bền khá cao vì được nhập khẩu trực tiếp bởi Công ty TNHH Máy & Thiết Bị GTK và có khả năng tái sử dụng rất tốt. Việc sử dụng cũng không quá phức tạp nên các công nhân hoàn toàn có thể thực hiện theo hướng dẫn.
 

hỗ trợ trực tuyến

Hotline

0961 389 103

  • Kinh doanh https://www.sky.com/

    0961389103

  • Kỹ thuật

    0904760748

thống kê truy cập

  • Online: 1
  • Hôm qua: 55
  • Trong tuần: 43
  • Tổng truy cập: 51991